วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567

Karakuri KAIZEN TIPs ... ลำเลียงสินค้า อย่างมีชั้นเชิง

คลาส System Analyst วันนี้เราเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักการนำ Karakuri ไปใช้ในกระบวนการผลิต ในส่วนการลำเลียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ต่อยอดความสนุกให้กับระบบลำเลียงของ SimplexMove

Karakuri ไม่มีหลักการตายตัว อาศัยจินตนาการที่ต้องทำงานกับพลังงานธรรมชาติเช่นแรงโน้มถ่วง แรงจากการลอยตัว(หลักของปริมาตรและ ถพ.) และแรงคน บนข้อจำกัด (เช่นพื้นที่ งบประมาณ และ CT) และวัตถุประสงค์ของ user ... นักคิดที่มีความซนที่สร้างประโยชน์จะมีโอกาสค้นหา Karakuri ที่ใช่ได้มากกว่าผู้ขาดประสบการณ์

Karakuri Kaizen คือการปรับปรุงวิธีการทำงานของ Karakuri แบบต่อเนื่องในมุมมองของ Improvement (Kaizen) นั่นหมายความว่าการพัฒนาย่อมไม่มีที่สิ้นสุด

SimplexMove รวบรวม Karakuri Kaizen TIPS จาก Youtube มาไว้เป็น Reference สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการค้นหา Karakuri ที่ใช่สำหรับไลน์ผลิตของตัวเอง ...ลองดูกันครับ

@susbkkofficial4652
@CreformTechnik
@AIOKarakuriKaizen
@labadis53
@AMASA
@item24com
@karakuriindonesia
@LeanProducts
@bglogsrl9539

Link นี้จาก @Warkop3DDesign ออกแบบ cobot+vision camera ที่ทำงานร่วมกับ Karakuri ได้น่าสนใจเลยทีเดียว

https://www.youtube.com/watch?v=2Fk1DgWU5gQ&t=11s 

SimplexMove ยินดีให้คำปรึกษาด้านการออกแบบ Karamuri Kaizen เพื่อสร้างโอกาสของการลงทุนที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การลำเลียงให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

ขอขอบคุณความรู้ดีๆ จากอาจารย์รักสิทธิ์😄

💢ติดตาม SimplexMove by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢
👉 https://openlink.co/pcb.bangkok

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SIMPLEXMOVE เดินหน้าสู่การผลิตแบบ Automation โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698 85 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 SIMPLEXMOVE เดินหน้าสู่การผลิตแบบ Automation Email : info@pcb-bangkok.com WebSite : www.simplexmove.com FaceBook : SimplexMove Robotics Blog : https://simplexmove.blogspot.com/p/products.html Line ID : @simplexmove (มี @ ด้วยนะคะ)

#System_Analyst #karakuri_kaizen #automation #ระบบลำเลียง #ชุดลำเลียง #สายพานลำเลียง #ระบบลำเลียง #Smart_conveyor #Line_Combiner #Packing_Automation #ลงทุนกับอุปกรณ์ที่คุ้มค่าเพื่อคุณภาพที่เหนือกว่า #พาเลทไทเซอร์ #Palletizer #Palletizing #วงศ์ธนาวุฒิ #ระบบAutomationในโรงงาน #SimplexMove #wongtanawoot

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น