วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567

ผู้ผลิต SME ไทยจะเติบโตเมื่อรู้จักเรา


สังคมผู้ออกแบบ System Analyst กำลังเติบโตเพื่อคนไทยไปได้ไกลขึ้นกับ Optimized Automation รุ่น SA#7 จบหลักสูตรสุดโหดแบบมันๆ แล้ว 3 เดือนเต็ม 

ในคลาสเรียนเราได้เรียนรู้ อัพเดทเทคโนโลยีใหม่ ลงมือใช้ SOFTWARE และออกแบบจริง ที่สำคัญคือเข้าโรงงานไปแก้ไขเคสจริงๆ 

โรงงานที่มาร่วมจัดกิจกรรมก็ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีในการทำงานร่วมกับทีมงาน SA ของเรา ทำงานการหามรุ่งหามค่ำ ตลอดระยะเวลา 2 เดือนเต็ม พร้อมกับการ present งานนำเสนอ project ที่ไม่มีคำว่าประนีประนอม เพราะเราต้องไปให้ถึงที่สุดของการ สร้างประสิทธิภาพ ให้เกิดขึ้นกับระบบ automation ของลูกค้า บนพื้นฐาน Lean process และ Optimization นั่นคือประสิทธิภาพและความคุ้มค่าที่มาพร้อมกันกับการลงทุน

ความเข้มข้นของหลักสูตรนี้ ทำให้ทีม SA ทุกคน ทางผู้ประกอบการ และกลุ่มคณะอาจารย์ จากสถาบันการศึกษาทั่วประเทศ ได้แลกเปลี่ยนมุมมองความคิดและทำงานร่วมกันอย่างเป็นทีม ออกอาวุธกันอย่างเต็มที่

ขอขอบพระคุณ ผู้สนับสนุน SA อย่างเป็นทางการ ในทุกหน่วยงาน ทุกองค์กรและที่สำคัญขาดไม่ได้ คือ อาจารย์หนุ่ย และทีมงานวิทยากรทุกท่าน ที่ทุ่มเทและสละเวลา เปลี่ยนดินเป็นดาว ได้อย่างน่าชื่นใจ

Automation ประเทศไทยต้องดีขึ้นกว่าเดิม  นี่คือ คำมั่นสัญญาของ SA ทุกคน

💢ติดตาม SimplexMove by Wongtanawoot ตามช่องทางต่างๆ ได้ที่นี่💢
👉 https://openlink.co/pcb.bangkok

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ SIMPLEXMOVE เดินหน้าสู่การผลิตแบบ Automation โดย วงศ์ธนาวุฒิ โทร. +66.2.899.6374 หรือ +66.86.308.0698 85 ถนนกาญจนาภิเษก แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150 SIMPLEXMOVE เดินหน้าสู่การผลิตแบบ Automation Email : info@pcb-bangkok.com WebSite : www.simplexmove.com FaceBook : SimplexMove Robotics Blog : https://simplexmove.blogspot.com/p/products.html Line ID : @simplexmove (มี @ ด้วยนะคะ)

#automation_for_SME #พัฒนาท้ายไลน์การผลิต #System_Analyst #karakuri_kaizen #automation #ระบบลำเลียง #ชุดลำเลียง #สายพานลำเลียง #ระบบลำเลียง #Smart_conveyor #Line_Combiner #Packing_Automation #ลงทุนกับอุปกรณ์ที่คุ้มค่าเพื่อคุณภาพที่เหนือกว่า #พาเลทไทเซอร์ #Palletizer #Palletizing #วงศ์ธนาวุฒิ #ระบบAutomationในโรงงาน #SimplexMove #wongtanawoot

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น